image banner
HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH HĐND, CHỦ TỊCH UBND VỚI NHÂN DÂN
Lượt xem: 322

    Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2024, sau khi thống nhất giữa TT UBMTTQ Việt Nam xã với chủ tịch HĐND, chủ tịch UBND xã Hưng Thịnh. Sáng ngày, 13 tháng 7 năm 2024 BTT UBMTTQ xã tổ chức hội nghị đối thoại giữa chủ tịch HĐND, chủ tịch UBND với nhân dân tại xóm 3.

    Tham dự hội nghị có đồng chí Đinh Quang Vinh, bí thư Đảng ủy chủ tịch HĐND xã, đồng chí Trương Văn Tám PBT Đảng ủy chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, cán bộ công chức trong toàn xã và đông đảo bà con nhân dân xóm 3 cùng về tham dự.

Anh-tin-bai

 Ảnh: ĐỒNG CHÍ HỒ VĂN ĐỨC, CHỦ TỊCH UBMTTQ VIỆT NAM XÃ KHAI MẠC HỘI NGHỊ

      Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị cũng như chất vấn các đồng chí lãnh đạo địa phương liên quan đến tình hình kinh tế xã hội, an sinh xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn, việc cấp giấy chứng nhận đất Nông nghiệp của nhân dân. Đặc biệt, nhân dân quan tâm đến vấn đề sau đo đạc đất nông nghiệp để cấp bìa có một số vướng mắc như diện tích 64 của người dân bị thiếu, một số diện tích đất 64 bị trừ hành lang đê, tranh chấp trong đất đai … Để đảm bảo quyền lợi cho nhân dân đề nghị UBND xã tìm biện pháp tháo gỡ cho nhân dân.

Anh-tin-bai

Ảnh: ĐỒNG CHÍ TRƯƠNG VĂN TÁM, PBT ĐẢNG ỦY, CHỦ TỊCH UBND XÃ TRẢ LỜI Ý KIẾN NHÂN DÂN

   Đồng chí Trương Văn Tám, PBT Đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã trả lời những ý kiến chất vấn, kiến nghị của nhân dân một cách đầy đủ, chi tiết, thỏa đáng. Những nội dung thuộc thẩm quyền UBND xã sẽ tiến hành từng bước tháo gỡ xử lý cho dân. Để làm rõ hơn một số ý kiến của nhân dân liên quan đến đất Nông nghiệp được sự chỉ đạo của đồng chí chủ tịch UBND xã đồng chí Nguyễn Thị Chung công chức địa chính xây dựng cũng đã trực tiếp trả lời cho nhân dân một số quy định để được cấp bìa. Đối với những trường hợp còn tranh chấp thì phải giải quyết xong vấn đề tranh chấp mới được xem xét cấp giấy.  

Anh-tin-bai

Ảnh: ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THỊ CHUNG, CC ĐỊA CHÍNH TRẢ LỜI Ý KIẾN NHÂN DÂN

Anh-tin-bai

Ảnh: ĐỒNG CHÍ ĐINH QUANG VINH, BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, CHỦ TỊCH HĐND XÃ KẾT LUẬN HỘI NGHỊ

     Kết luận hội nghị đồng chí Đinh Quang Vinh, bí thư Đảng ủy chủ tịch HĐND xã giao cho UBND xã, các ban ngành liên quan kịp thời xử lý những ý kiến kiến nghị của nhân dân không để những ý kiến kéo dài làm mất lòng tin của người dân. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu UBMTTQ xã hàng năm tổ chức nhiều hội nghị đối thoại hơn để người dân được bày tỏ những tâm tư nguyện vọng cũng như những kiến nghị chính đáng của mình. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NHÂN DÂN PHÁT BIỂU Ý KIẾN

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

BAN BIÊN TẬP

 

BẢN ĐỒ XÃ HƯNG THỊNH - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG THỊNH
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Trương Văn Tám - Chủ tịch xã
Trụ sở: Xã Hưng Thịnh - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0915235261 - Email: truongtam71@gmail.com