image banner
GIAO BAN GIỮA THƯỜNG TRỰC HĐND VỚI CÁC ĐẠI BIỂU HĐND XÃ THÁNG 6
Lượt xem: 136

    Sáng ngày 11/6/2024 Thường trực HĐND xã khóa XX tổ chức giao ban với các đại biểu HĐND tháng 6.  Tham dự hội nghị giao ban có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, TTUBND và 23/24 đại biểu HĐND xã khóa XX.

   Tại hội nghị giao ban đã có 12 lượt ý kiến của các đại biểu HĐND. Các ý kiến liên quan đến việc người dân đề nghị được sử dụng nước máy tại gia, vấn đề môi trường do sử dụng thuốc cỏ cháy và sử dụng công nghệ máy bay để bơm thuốc trừ sâu làm ảnh hưởng đến những hộ dân gần thửa ruộng, một số khó khăn trong công tác điều hành tổ chức họp dân. Đặc biệt nhiều đại biểu có ý kiến tập trung đến vấn đề đo đạc đất Nông nghiệp của nhân dân để làm thủ tục cấp GCN. Một số hộ gia đình có diện tích bị giảm so với diện tích đất NĐ 64 trước đây được giao, một số hộ dôi dư và nhiều vấn đề liên quan.

Anh-tin-bai

    Tại hội nghị đồng chí Trương Văn Tám, PBT Đảng ủy, chủ tịch UBDN xã đã tiếp thu những ý kiến đề xuất, kiến nghị của các đại biểu đồng thời giải trình, trả lời những vấn đề liên quan để các đại biểu nắm bắt được để trả lời cho cử tri.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

     Kết luận hội nghị đồng chí Đinh Quang Vinh, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND đã đánh giá một số hoạt động nổi bật thời gian qua, đồng thời triển khai một số nhiệm vụ thời gian tới, trong đó tập trung cho các nội dung liên quan tới hoạt động tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND huyện tại khu vực bầu cử trước kỳ họp HĐND huyện và công tác chuẩn bị kỳ họp thứ 12 HĐND xã Hưng Thịnh khóa XX.

Dương Ca

BẢN ĐỒ XÃ HƯNG THỊNH - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG THỊNH
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Trương Văn Tám - Chủ tịch xã
Trụ sở: Xã Hưng Thịnh - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0915235261 - Email: truongtam71@gmail.com